Mệt Mỏi và Hi Vọng : Nếu bạn không mệt mỏi đọc bài viết này thì bạn sẽ có hi vọng.

Trở lại vào tháng 2 năm 2019, mình khám phá ra 1 ngách khá ổn trên thị trường có quá nhiều cạnh tranh này.

Sau khi nghiên cứu kĩ và vắt chân lên trán vài ngày tết thì tháng 3/2019 mình bắt tay vào hành động.

Mình đã không nhận ra tiềm năng đáng kinh ngạc của ngách này cho đến khi mình nghiên cứu kỹ các con số. Và các con số thì không biết nói dối !!!

Vì vậy, mình nghĩ rằng mình nên tung đồng xu và xem điều gì sẽ xảy ra.

Test , Test , Test và Tét

Vào tháng 3 năm 2019, mình bắt đầu build web, rất may đó là sở trường chết tiệt của mình các bạn ạ!

Mình bắt đầu bị ám ảnh bởi các số liệu và mình đang nghĩ đến các miếng đánh Marketing khác nhau, vì vậy mình bắt đầu test,test,test…và tét, test thử các phương án quái quỷ khác nhau.

Nào là Facebook với hàng nghìn bài, Pinterest hàng nghìn ảnh,Twitter thôi khỏi nói , SEO , Youtube và các bài viết rất chuẩn đã hoạt tốt động sau vài tháng kiên trì và mình nghĩ mình có thể có được điều mình hi vọng.

1 – Xây dựng một cái gì đó để bạn thực hành

Việc xây dựng trang web, nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu đối thủ, thiết lập quảng cáo và chiến lược bài viết và tăng traffic vào trang, tất cả đều rất ngay ngắn vì mình đã có rất nhiều kinh nghiệm.

Điều đó không thành vấn đề với mình nhưng mình không chắc với ai đó khác.

Do đó mình luôn thấy câu nói :

” Cơ hội chỉ đến với người đã chuẩn bị sẵn sàng ” là hoàn toàn chính xác.

Nếu giai đoạn đầu tiên này để góp ý với bạn, bạn cần một số kỹ năng cơ bản:

• Hãy coi đây là kinh doanh và kinh doanh thì cần vốn, kinh nghiệm, quan hệ và nhiều nguồn lực từ con người đến công nghệ.

• Có kiến thức về nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, khả năng tốt về tư duy kinh doanh. Tại sao? ( vì nếu bạn có tư duy kinh doanh thì bạn biết khách hàng của bạn cần gì).

• Bạn có khả năng triển khai bài viết. Google yêu bài viết chất lượng ( còn nếu bạn chưa biết thế nào là bài viết chất lượng thì hãy vào Youtube của mình để xem nhé).

Tất cả những điều đó bạn cần phải học và đôi khi kể cả bạn là master trong lĩnh vực này thì vẫn có điều gì đó không chắc chắn.

2 – Xây dựng thứ gì đó để cho đi

Hầu hết mọi người không hiểu sức mạnh của việc cho đi thứ gì đó miễn phí. Nhiều người có suy nghĩ như sau:

• Hầu hết mọi người cảm thấy như nó là một sự lãng phí thời gian

• Rằng họ đang làm việc chăm chỉ cho một cái gì đó mà họ nên có lợi và được lợi từ việc đó.

• Rằng nếu họ cho đi thứ gì đó miễn phí, họ sẽ tính phí cho cái gì nhỉ? He he he

Nhưng khi bạn cho đi thứ gì đó miễn phí, bạn sẽ nhận lại được thứ gì đó, nhưng đó không phải là tiền. Bạn có thể cho đi cái gì đó và điều đó có khả năng giải quyết vấn đề của khách hàng của bạn.

Cách tốt nhất để làm điều đó là cho đi miễn phí. Bạn đang trả tiền cho tương lai của bạn đấy.

Hi vọng mấy dòng tâm sự này các bạn thấy hữu ích.

Nhân tiện đây mình quảng cáo trá hình cho kênh youtube Realguru của mình. Kênh này mình làm KHÔNG LÙA GÀ – KHÔNG BÁN KHÓA HỌC – KHÔNG MỞ LỚP- CHỈ CHIA SẺ QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN.

One thought on “Mệt Mỏi và Hi Vọng : Nếu bạn không mệt mỏi đọc bài viết này thì bạn sẽ có hi vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *